Trung Thu 2024

Trung thu là một trong những ngày tết cổ truyền của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ý nghĩa tết trung thu không chỉ nhằm mang đến niềm vui, tiếng cười cho trẻ thơ. Mà còn là một nét đẹp văn hóa từ ngàn xưa để lại. Cứ thế mỗi độ rằm tháng tám là khắp nơi trên đất nước lại rộn ràng với những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, bánh trung thu…

ý nghĩa tết trung thu
Bánh trung thu là món bánh truyền thống của trung thu

Theo phong tục truyền thống, trung thu là tết đoàn viên. Là dịp mà cả gia đình cùng sum vầy, đoàn tụ. Tuy nhiên khác với tết cổ truyền cuối năm. Vào ngày này công nhân viên vẫn phải làm việc bình thường. Trừ trường hợp tết trùng với ngày nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, với những người lao động làm ăn, sinh sống xa quê, việc trở về bên gia đình vào ngày trung thu là rất khó thực hiện. Chính vì thế, tổ chức tết trung thu tại doanh nghiệp được xem là một hoạt động mang lại ý nghĩa rất to lớn. Hoạt động này diễn ra phần nào lấp đầy những khoảng trống của những người con nơi đất khách. Khiến họ cảm thấy ấm lòng hơn trong đêm rằm tháng tám.

Bên cạnh đó, tết trung thu còn là dịp để mọi người tìm hiểu và thân thiết với nhau hơn. Từ cấp trên với nhân viên cho đến những người đồng nghiệp. Không những vậy, sự kiện này còn là cơ hội để Công ty ITCOM thể hiện sự quan tâm của mình với người lao động và con em của họ. Với gia đình các nhân viên, đây cũng chính là không gian vui chơi lý tưởng. Để mọi người được tiếp xúc và hiểu hơn về môi trường làm việc của người thân mình. Đồng thời ITCOM tổ chức tết trung thu cũng là để các bậc cha mẹ và con trẻ cùng vui chơi, đón tết trung thu, trao nhau những món quà và những lời chúc ý nghĩa.

Bánh Trung Thu

Chúc Tết trung thu bình yên, hạnh phúc đến với gia đình bạn”, “Chúc bạn và gia đình một cái tết đoàn viên tràn ngập tiếng cười.”

Mùa trung thu đã tới, ITCOM xin cảm ơn quý khách đã sử dụng (hàng hoá/dịch vụ) của chúng tôi, đồng thời cũng mong quý khách có một ngày tết đoàn viên trọn vẹn bên gia đình, người thân.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02432020108