2024 DU XUÂN ĐẦU NĂM CÙNG ITCOM

Ngày 17/2 vừa qua (tức mùng 8 âm lịch), ITCOM đã tổ chức chuyến du xuân đầu năm dành cho toàn thể cán bộ nhân viên. Địa điểm được lựa chọn cho chuyến du xuân này là Đền Thượng, Đền Bác Hồ tại Ba Vì Hà Nội

Chuyến đi này có lẽ là một trong những chuyến đi đầu năm được mong đợi nhất của công ty vì những chuyến du xuân thường được cho là bước khởi đầu cho một năm mới may mắn, thuận lợi.

Địa điểm được ITCOM lựa chọn là Đền Thượng hiện đang tọa lạc trên đỉnh núi Tản Viên nên có khí hậu mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên trong lành, tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Đây là là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng nên đến ít nhất một lần. Ngôi đền có kiến trúc cổ kính, nhuốm màu thời gian, tọa lạc trong không gian núi rừng hùng vĩ nên nơi này thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và thưởng ngoạn cảnh đẹp. Nơi đây, các thành viên của ITCOM đều đã dâng lễ, cầu nguyện cho một năm mới làm việc thật thành công, thật phát triển không chỉ đối với bản thân mà còn cả công ty. Với những mong muốn về một năm 2024 thật rực rỡ với ITCOM.

Đền Thượng- Ba Vì

Địa điểm thứ 2 được ITCOM lựa chọn là nơi cầu nguyện cho chuyến du xuân này là Đền Bác. Với khung cảnh cổ kính, nên thơ trữ tình, đã lấy lòng được hết các thành viên của công ty . Tại đây, các thành viên cũng đã thành tâm dâng lễ và cầu nguyện cho một năm làm ăn suôn sẻ, phát đạt, thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn. Cũng như nhắc nhở mỗi thành viên ITCOM hãy học tập và noi gương Bác.

Đền Bác

Sau chuyến du xuân này chúc cho ITCOM có một năm rực rỡ , hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu đã đề ra. Chúc toàn thể cán bộ nhân viên một năm thành công rực rỡ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02432020108